ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 67 คน )
เพศ
ชาย
58.44%
หญิง
41.56%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.95%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.19%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.02%
อื่นๆ
19.84%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.80%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.20%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
19.79%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
26.09%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก